การฝึกอบรมองค์กร
เราแต่ละคนมีสไตล์หรือรูปแบบความเป็นผู้นำที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เมื่อเราโต้ตอบกับผู้อื่นที่มีรูปแบบความเป็นผู้นำที่คล้ายคลึงกัน การสื่อสารจะค่อนข้างง่าย แต่เมื่อเราจัดการกับผู้อื่นที่มีรูปแบบความเป็นผู้นำที่แตกต่างจากเรา การสื่อสารและความร่วมมืออาจเป็นเรื่องท้าทาย
องค์ประกอบที่สำคัญที่สุดในการทำงานกับรูปแบบการเป็นผู้นำที่แตกต่างกัน คือ ความยืดหยุ่น ความเต็มใจ และความสามารถในการมองสิ่งต่าง ๆ จากมุมมองของผู้อื่นอ่านเพิ่มเติม…]
ข้ามไปอย่างรวดเร็ว:
ทักษะการสื่อสารที่ยอดเยี่ยมและความสามารถในการโน้มน้าวผู้อื่นให้เห็นด้วยกับวิธีคิดของคุณจะสร้างความแตกต่างระหว่างผู้นำที่ดีกับผู้นำที่ยอดเยี่ยม
การสื่อสารอย่างแท้จริงช่วยสร้างความไว้วางใจ ความน่าเชื่อถือ และความเคารพ เหตุผลประการหนึ่งก็คือ เมื่อคุณสื่อสารอย่างเต็มที่ แทนที่จะพยายามเรียบเรียงคำตอบ ผลลัพธ์ที่ได้คือคำตอบที่เกี่ยวข้องและตรงประเด็น สิ่งที่คุณพูดเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าคุณฟังได้ดีเพียงใดอ่านเพิ่มเติม…]
ข้ามไปอย่างรวดเร็ว:
อย่างไรก็ตาม ความจริงก็คือ ทีมจะคงอยู่ต่อไป พวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมองค์กร และหากดำเนินการและนำโดยมีประสิทธิภาพ ก็สามารถส่งผลดีต่อองค์กรได้อย่างมาก
ไม่ว่าทีมจะมีความซับซ้อนเพียงใด การวางแผนอย่างเหมาะสมก็มีความจำเป็นต่อการเสริมความแข็งแกร่ง ลดขนาด ปรับปรุง และอาจถึงขั้นกำจัดสมาชิกบางคนออกไป ประสิทธิภาพของทีมช่วยให้คุณสามารถระบุ สั่งสอน และแทรกแซงการปฏิบัติงานประจำวันของทีมของคุณได้อ่านเพิ่มเติม…]
ข้ามไปอย่างรวดเร็ว:
องค์กรหลายแห่งแสดงความผิดหวังที่สมาชิกในทีมขาดมารยาทและมารยาททางธุรกิจพื้นฐานที่ยอมรับได้ ซึ่งมักเกิดจากการที่พนักงานได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นผู้บริหารหรือตำแหน่งอื่น ๆ ที่ต้องเป็นตัวแทนขององค์กรในลักษณะที่สังคมยอมรับ
ในหลายกรณี พวกเขาไม่เคยเรียนรู้มารยาททางธุรกิจที่เหมาะสมเลย สิ่งสำคัญคือ มารยาทที่ดีคือการทำให้ผู้อื่นรู้สึกสบายใจและมีความมั่นใจในธุรกิจหรือในสังคมที่เป็นตัวแทนขององค์กรของคุณ การพัฒนาทางวิชาชีพช่วยได้ [อ่านเพิ่มเติม…]
ข้ามไปอย่างรวดเร็ว: